จะลงทุนแฟรนไชส์ขนส่งเอกชนทั้งที ต้องมีความพิเศษ ที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

ถึงเวลานี้ คงไม่ต้องบอกแล้วว่า ธุรกิจที่สามารถยืนหยัดและเติบโตได้อย่างน่าจับตา ท่ามกลางกระแสเศรษฐกิจที่อ่อนไหวจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดในศักราชนี้ คือธุรกิจขนส่ง หรือธุรกิจโลจิสติกส์ โดยเฉพาะในช่วงเหตุการณ์แบบนี้ แต่ธุรกิจขนส่งกลับเฟื่องฟูมาก อาทิ ไปรษณีย์ไทย มีปริมาณพัสดุเข้าสู่ระบบเพิ่มขึ้นวันกว่า 60% เมื่อเทียบกับปริมาณปกติ หรือ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ก็มียอดส่งพัสดุเพิ่มขึ้นทะลุ 400,000 ชิ้นต่อวันเลยทีเดียว* และเมื่อธุรกิจขนส่งเริ่มมีระบบแฟรนไชส์ ยิ่งทำให้โอกาสของการเติบโตจากนักลงทุนที่กำลังสนใจในธุรกิจนี้เริ่มเกิดขึ้น ธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งเอกชน จึงเป็นหนึ่งในธุรกิจที่หลายคนกำลังสนใจที่จะลงทุน แม้คนไทยจะรู้จักกับคำว่า “ธุรกิจแฟรนไชส์” มาตั้งแต่ พ.ศ. 2548 และได้รับความนิยมของนักลงทุนเสมอมา ด้วยความโดดเด่นที่ผู้ลงทุนไม่ต้องเสียเวลาปั้นแบรนด์ขึ้นมาใหม่ และหากแบรนด์นั้นเป็นที่รู้จักและนิยม ก็ยิ่งเป็นเรื่องง่ายต่อการกู้เงินลงทุนจากธนาคาร นอกจากนี้ ด้วยระบบการทำงานที่ถูกวางแผนมาเป็นอย่างดีแล้ว ยิ่งทำให้นักลงทุนไม่ต้องลงแรงมากนัก และสามารถเดินหน้าธุรกิจผ่านแผนการทำงานนั้น ๆ ได้ทันที** แต่สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งเอกชนแล้ว แม้จะยังเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ของประเทศไทย แต่ต้องยอมรับว่า ธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งเอกชนในประเทศไทย กำลังเดินหน้าเติบโตอย่างรวดเร็ว เบสท์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการแฟรนไชส์ขนส่งเอกชนรายแรกของประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2562 ภายใต้การดำเนินงานคุณภาพระดับโลก โดย BEST Inc. หนึ่งในสามธุรกิจโลจิสติกส์ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน […]

ธุรกิจที่น่าลงทุนในยุคนี้ ทำไมธุรกิจ แฟรนไชส์ขนส่ง ถึงมาเป็นอันดับ 1

ในระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้บริโภคมีพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีและการใช้สื่อออนไลน์ในชีวิตประจำวันมากขึ้น  จนเมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (Covid-19) ได้ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่อเศรษฐกิจและแนวทางการใช้ชีวิตของผู้คนไปทั่วโลก เกิดเป็นนิยามการใช้ชีวิตใหม่ที่เรียกว่า ‘New Normal’ หรือ ‘ชีวิตวิถีใหม่’ ที่ยิ่งทำให้เกิดการเปลี่ยนจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีก  กระทรวงพานิชย์ประเทศไทย เผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ทำการวิเคราะห์ธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโต และเป็นธุรกิจดาวเด่นในปี 2564 ได้แก่ ธุรกิจด้านสุขภาพ สุขอนามัย และการแพทย์, ธุรกิจด้านเทคโนโลยีเพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน, ธุรกิจด้านการค้าและการตลาดออนไลน์ (E-Commerce) และ สำคัญที่สุด “ธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์” นั่นเอง หากถามว่าทำไมธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์จึงเป็นธุรกิจที่สำคัญและน่าจับตามองมากที่สุด โดยความสำคัญที่สุดตรงนี้ไม่ได้อยู่ที่เปอร์เซ็นการเติบโตที่สูงมาก และการทำรายได้ได้ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาเท่านั้น แต่เป็นเพราะธุรกิจประเภทอื่นจำเป็นต้องพึ่งพาการจัดส่งสินค้าจากธุรกิจขนส่งนั่นเอง BEST Express แฟรนไชส์ขนส่ง ที่ตอบโจทย์ทิศทางเศรษฐกิจ สำหรับธุรกิจขนส่งเจ้าใหญ่ในไทยอย่าง BEST Express (เบสท์ เอ็กเพรส) มองว่าการทำธุรกิจที่ดีคือการมองเห็นปัญหาและสร้างโอกาสจากวิกฤตเหล่านั้น จึงทำให้ แฟรนไชส์ขนส่ง ของ BEST Express เองก็เป็น 1 ในประเภทธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ที่นักลงทุนต่างให้ความสนใจ ด้วยกลยุทธ์และเทคโนโลยีขนส่งพัสดุที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ทั้ง B2B และ […]

แฟรนไชส์ขนส่ง อีกหนึ่งทางเลือกของคนอยากทำธุรกิจ

จากสถานการณ์โควิดในช่วงนี้ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนในสังคม ผู้คนไม่กล้าจับจ่ายใช้สอย และอยากเก็บเงินเอาไว้ อีกทั้งการรณรงค์ให้คนอยู่บ้านเพื่อหยุดการแพร่เชื้อ สวมใส่หน้ากากอนามัย ซื้ออาหารมาทำเองที่บ้านแทนการออกจากบ้าน หรือการสั่งอาหารผ่านเดลิเวอรี แน่นอนว่าหลายธุรกิจก็ต้องมีการปรับตัว จากร้านที่เคยขายหน้าร้าน หันมามีบริการส่งอาหาร (Delivery) แต่ในทางกลับกัน กลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตสวนทางกับสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ คือ  1) กลุ่มธุรกิจด้านการค้าและการตลาดออนไลน์ ได้แก่ ธุรกิจการค้าออนไลน์ (E-Commerce) ธุรกิจแพลตฟอร์มสำหรับการเป็นตลาดกลางออนไลน์ และ ธุรกิจสื่อโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ (Online) และออฟไลน์ (Offline) จากจำนวนธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องจากการจัดตั้งธุรกิจใหม่ เช่น ธุรกิจ E-commerce ที่มีการเติบโตของการจัดตั้งธุรกิจใหม่ จากปีละ 310 ราย ในปี 2561 มาเป็นปีละ 798 ราย ในปี 2563 ซึ่งถือเป็นการสร้างโอกาสและความท้าทายให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ๆ เข้ามาดำเนินธุรกิจได้มากขึ้น 2) กลุ่มธุรกิจด้านขนส่ง โลจิสติกส์ (Logistic) และบรรจุภัณฑ์ เช่น ธุรกิจรับส่งเอกสารและสิ่งของ (Delivery) ธุรกิจขนส่ง โลจิสติกส์ และ […]

อยากเริ่มเป็น แฟรนไชส์ขนส่ง หนึ่งในธุรกิจที่อยู่รอดและเติบโตสวนกระแส ต้องเริ่มอย่างไร?

หนึ่งในธุรกิจที่อยู่รอด และเติบโตสวนกระแสกับสถานการณ์ปัจจุบัน ต้องยกให้ธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่ง หรือธุรกิจโลจิสติกส์ เมื่อดูการเติบโตของธุรกิจขนส่ง พบว่าตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปี 2021 ธุรกิจขนส่งมีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ย 1-2% ต่อปี* โดยหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจ E-Commerce และธุรกิจโลจิสติกส์เติบโตอย่างมหาศาลในปี 2021 คือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้คนไทยเข้าสู่ออนไลน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงภาครัฐที่ผลักดันให้คนไทยเข้าสู่ออนไลน์เร็วขึ้น ผ่านโครงการต่างๆ จากภาครัฐ นั่นทำให้ธุรกิจขนส่งของไทยเกิดการเติบโตอย่างก้าวกระโดดเลยทีเดียว** ท่ามกลางความตึงเครียดของวิกฤตการณ์ ก็ยังมีบางธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างโดดเด่น ดังที่กระทรวงพาณิชย์มองเป็น “ธุรกิจดาวเด่น” ที่เติบโตแรงในปี 2021 นี้ อาทิ ธุรกิจทางการแพทย์ ธุรกิจพัฒนาโปรแกรมซอฟต์แวร์ ธุรกิจการค้าออนไลน์ โดยเฉพาะธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ ก็ยิ่งควรจับตาเป็นพิเศษ ทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่ง หรือธุรกิจโลจิสติกส์กลายเป็น Red Ocean ธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงอยู่ ณ ขณะนี้*** BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) เป็นผู้ให้บริการรับ-ส่งพัสดุด่วน ที่ดำเนินธุรกิจแบบแฟรนไชส์ขนส่ง 100% เจ้าแรกในประเทศไทย นับเป็นการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เข้ามาเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในพื้นที่ที่ตนเองดูแลอยู่อย่างเต็มที่ และแฟรนไชส์ขนส่งก็เป็นโมเดลธุรกิจอีกรูปแบบหนึ่ง ที่มีความโดดเด่นในปัจจุบัน  แฟรนไชส์ขนส่ง คืออะไร […]

BEST Express จับมือ E-Commerce Platform ขยายธุรกิจขนส่งเติบโตเกินใคร

ในปัจจุบัน อีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) มีบทบาทสำคัญในการทำธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด ทำให้การซื้อสินค้าออนไลน์สะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น จึงทำให้ E-Commerce มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะปี 2020 ตลาด E-Commerce ไทย เติบโตสูงถึง 81% และมีมูลค่า 294,000 ล้านบาท สูงกว่าที่เคยคาดการณ์ไว้ที่ 220,000 ล้านบาท (Priceza, มกราคม 2021) และในปัจจุบัน New Normal หรือ วิถีชีวิตใหม่ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของคนไทยอย่างเต็มรูปแบบ ยิ่งผลักดันให้ ธุรกิจ E-Commerce หรือการซื้อสินค้าออนไลน์ก็ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะถึงแม้ผู้คนจำเป็นจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมี demand ในการซื้อข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำหรือสินค้าต่าง ๆ อยู่เหมือนเดิม จำนวนร้านค้ารายย่อยที่เปิดในแพลตฟอร์มขายของออนไลน์เจ้าใหญ่ของไทย และเจ้าอื่น ๆ เองก็มีมากขึ้นถึง 50% รวมถึงแบรนด์ขึ้นห้างเองก็มีการเปิด Brand Official Store ผ่านช่องทางขายของออนไลน์ดังกล่าวสูงขึ้นถึง 46% […]

แฟรนไชส์ขนส่ง ธุรกิจที่ใคร ๆ ก็ลงทุนได้ด้วยการอบรมแฟรนไชส์ จาก BEST Express

หลาย ๆ ท่านเริ่มเล็งเห็นแล้วว่าในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ธุรกิจที่มาแรงแซงโค้ง และมีอัตราการเติบโตมากที่สุดคือธุรกิจประเภท ธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ (อ้างอิงจาก : https://mgronline.com/business/detail/9640000008671) และแน่นอนว่าทุกท่านน่าจะมี ธุรกิจ แฟรนไชส์ขนส่ง BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) อยู่ในใจอย่างแน่นอน แต่บางท่านเองก็อาจจะยังไม่พร้อมในเรื่องข้อมูลการทำธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์เพราะคิดว่าหากไม่มีประสบการณ์การดูแลธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่ง น่าจะไม่สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ที่เติบโตไวเช่นนี้ได้ แต่สำหรับ BEST Express ถึงคุณจะเป็นมือใหม่ในเรื่อง แฟรนไชส์ขนส่ง ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีการอบรมแฟรนไชส์ (Training Franchise) พร้อมผลักดันให้คุณเติบโตไปด้วยกัน ไม่ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร อบรมแฟรนไชส์ (Training Franchise) คืออะไร? หลังจากที่คุณได้ลงทุนกับ BEST Express และเข้ามาเป็น แฟรนไชส์หลัก (First Franchise) สำนักงานใหญ่ของ BEST Express จะมีการจัดการอบรมแฟรนไชส์ขนส่งให้ โดยจะมีเนื้อหาประกอบที่ครอบคลุมการบริหารธุรกิจขนส่ง ดังต่อไปนี้ครับ ความรู้ทั่วไปและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจขนส่งของ BEST Express โดยจะพูดถึงภาพรวมของธุรกิจขนส่ง ทั้งในประเทศและนอกประเทศ พร้อมระบบการดำเนินงานโมเดลธุรกิจแบบแฟรนไชส์ BEST Express โมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในประเทศจีน […]

อยากเป็นแฟรนไชส์หลัก (First Franchise) ที่ BEST Express แฟรนไชส์ขนส่งเอกชน ยอดฮิต!

ธุรกิจที่น่าจับตามองและยอดฮิตในยุคนี้ คงหนีไม่พ้นธุรกิจ แฟรนไชส์ขนส่งเอกชน ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีสาขาที่คอยให้บริการหลากหลายไปหมด  ซึ่งการทำธุรกิจแฟรนไชส์ของประเทศไทยนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น แต่เริ่มตั้งแต่ปี 2548 และเหตุผลที่ทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งเป็นตัวเลือกที่น่าจับตามองนั้น เป็นเพราะนักลงทุนไม่ต้องสร้างแบรนด์ขึ้นมาใหม่ ไม่ต้องเสียเวลามากในการสร้างระบบเอง เพราะบริษัทมีระบบสำหรับการจัดการขนส่งเอาไว้แล้ว เช่นเดียวกันกับธุรกิจขนส่งเอกชนที่เลือกลงทุนขยายสาขาด้วยตัวเองน้อยลง เนื่องจากธุรกิจประเภทนี้มีต้นทุนคงที่ (Fixed Cost) ที่ไม่ว่าจะมีจำนวนส่งพัสดุมากเท่าไหร่ ต้นทุนทางธุรกิจก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมาก ดังนั้นการจะเกิดกำไรได้คือการเพิ่มจำนวนการส่งพัสดุให้มากขึ้น จึงทำให้ธุรกิจขนส่งเอกชนหันมาเน้นกับธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งมากกว่าเดิม* จากการประเมินของ Euromonitor ตลาดธุรกิจขนส่งพัสดุ (Parcel Delivery) มีการเติบโตต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (2560-2562) ที่ขยายตัวได้เฉลี่ย 40% ต่อปี สอดคล้องกับตลาด E-Commerce ของไทยที่เติบโตเฉลี่ย 18% ต่อปี ในปี 2563 มูลค่าตลาดธุรกิจขนส่งพัสดุของไทยมีแนวโน้มเติบโตราว 35% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันปีก่อน มาอยู่ที่ประมาณ 6.6 หมื่นล้านบาท จากการซื้อขายสินค้าผ่าน E-Commerce ที่มูลค่าตลาดยังเติบโตต่อเนื่องราว 17%**  ถึงแม้สถานการณ์ Covid-19  จะทำให้หลาย ๆ ธุรกิจต้องชะงัก แต่ธุรกิจขนส่งพัสดุและธุรกิจ E-Commerce […]

BEST Express แฟรนไชส์ขนส่ง ธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2021

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับวิถีชีวิตของผู้คน ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนเราก็เปลี่ยนไป จากที่เคยต้องเดินทางเพื่อไปซื้อสินค้า ทุกวันนี้แทบทุกคนเลือกที่จะอยู่บ้าน และใช้บริการ E-Commerce (อี-คอมเมิร์ซ) แทน หลายคนคงคุ้นเคยกับคำว่า E-Commerce กันมาบ้างแล้ว ธุรกิจ E-Commerce คือ การทำธุรกรรมซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการบนอินเตอร์เน็ต โดยใช้เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น เป็นช่องทางในการซื้อ-ขายระหว่าง 2 ฝั่งนั่นเอง  เมื่อธุรกิจ E-Commerce กลายเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เติบโตแรง ดังจะเห็นจากรายงานมูลค่า E-Commerce ของประเทศไทยในปี 2017 เมื่อเทียบกับปี 2016 นั้น จะพบว่ามีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่ารวมประมาณ 2,812,592.03 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.86% ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของไทยปี 2017 พบว่าจำนวนชั่วโมงการใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มสูงขึ้นกว่าปี 2016 และกิจกรรมการใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อซื้อสินค้าและบริการผ่านธุรกิจ E-Commerce มีมากขึ้น จนติดอันดับที่ 5 จากประเภทกิจกรรมต่าง ๆ เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มยอมรับว่า E-Commerce มีข้อได้เปรียบมากมาย ทั้งเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลาและการเดินทาง และสามารถซื้อสินค้าได้ตลอด 24 […]

ทุกก้าวแห่งความสำเร็จของแฟรนไชส์ คือ ก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ BEST Express

โดย คุณเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “2 ปีที่ผ่านมาเราโตแบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็วในตลาดท้องถิ่น และปีที่แล้วธุรกิจเราได้ก้าวไปอีกขั้นและโตกว่า 380% ซึ่งนั้นเป็นเพราะด้วยความเชี่ยวชาญและความชำนาญในการบริหารจัดการที่ดีและมีประสิทธิภาพของแฟรนไชส์ท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่จังหวัด พวกเราเริ่มจากศูนย์จนถึงวันนี้ เรามีพัสดุที่ต้องส่งกว่า 300,000 ชิ้นต่อวัน รวมถึงแบรนด์ BEST Express นั้นก็ไปได้ไกลเกินกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ โดยสามารถติดอันดับ 1 ใน 5 ของแบรนด์ขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำแถวหน้าของประเทศไทย ที่ถูกจัดอยู่ในแบรนด์ขนส่งพัสดุด่วนเจ้าแรกที่มี บริการเข้ารับพัสดุ ฟรี ถึงหน้าบ้าน โดยไม่มีขั้นต่ำจำนวนชิ้นพัสดุที่เข้ารับ รวมถึงมีบริการแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติผ่าน Line Official Account :@BESTExpressTH อีกด้วย     สำหรับการบุกตลาดท้องถิ่นในวันนี้ และช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของแบรนด์ BEST Express ธุรกิจ รับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี […]

ธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุยอดนิยม BEST Express แบรนด์ใหญ่ระดับประเทศ

ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย มีนักลงทุนสนใจอยากซื้อแฟรนไชส์เพื่อเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองเป็นจำนวนมาก

ถอดรหัสความสำเร็จเกินคาด จากมนุษย์เงินเดือนสู่การเปิดธุรกิจแฟรนไชส์กับ BEST Express ดันยอดส่งพัสดุด่วนโต 7 เท่า ภายใน 2 ปี

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) แฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำ เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์หลักในพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งเป็นขนส่งเจ้าแรกและเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เปิดให้นักลงทุนเข้ามาคว้าโอกาสสร้างผลกำไรและเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน BEST Express แฟรนไชส์หลัก (First station) โดยตอกย้ำความสำเร็จจากจำนวนนักลงทุนที่สนใจเข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กว่า 200 ราย กระจายอยู่ทั่วประเทศหลังเปิดดำเนินการธุรกิจ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ในระยะเวลา 2 ปี กับ 800 สาขาที่ให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัด นาย พงศ์ วณิชย์มณีบุษย์ เจ้าของและกรรมการบริหาร แฟรนไชส์ BEST Express ศูนย์บริการสาขา พระนครศรีอยุธยา หนึ่งในนักลงทุนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์กับ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ที่สามารถสร้างยอดขนส่งพัสดุด่วนเติบโตได้ถึง 7 เท่าภายในระยะเวลา 2 ปี เผยถึงจุดเริ่มต้นในการลงทุนและเคล็ดลับการทำธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนกับ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ว่า ก่อนหน้าที่จะเข้ามาลงทุนกับ เบสท์ เอ็กซ์เพรส เริ่มต้นจากการเป็นมนุษย์เงินเดือน และหลังจากนั้นไม่นานก็ออกมาทำธุรกิจของตนเอง ลองทำมาหลากหลายธุรกิจ จนได้มาลงทุนกับ […]

1 2